10/01/2019

KHAI XUÂN ĐẦU NĂM MỚI MẬU TUẤT 2018

Trong không khí rộn ràng đón chào xuân mới Mậu Tuất 2018, sáng ngày 21/02/2018 (tức Mùng 6 Tết), Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xuân Mai (XMT) đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống đầu năm CBCNV của Công ty. Buổi họp mặt khai xuân đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hứa hẹn một năm mới với nhiều thành công mới.

XMT vinh dự được chào đón đoàn đại biểu lãnh đạo Công ty mẹ - Công ty Cổ phần Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai (XMC) đến thăm và chúc tết.

Ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty XMC gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV

 

Ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty XMC kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty XMT đã đánh giá cao nỗ lực và sự cố gắng của tập thể CBNV XMT trong năm 2017 để đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong năm qua. Chủ tịch cũng gửi tới toàn bộ CBNV XMT lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất cùng mong muốn XMT sẽ tiếp tục nỗ lực và hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ năm 2018.

Năm 2018 đã tới với nhiều cơ hội và thách thức nhưng chắc chắn rằng CBNV XMT sẽ luôn quyết tâm đoàn kết, nỗ lực hết mình hoàn thành kế hoạch, tiếp tục xây dựng XMT ngày càng vững mạnh.

Tin Liên quan