26/12/2019

36 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

     Lịch sử là một dòng chảy bao giờ cũng có khởi nguồn. Những khởi đầu tốt đẹp từ trí tuệ và nhân văn sẽ hứa hẹn một tương lai tươi sáng, và Xuân Mai đã có một sự khởi đầu như vậy. Chặng đường đi tới thành công của Xuân Mai đã có biết bao lần đứng trước những khó khăn và thử thách thế nhưng, khó khăn vẫn luôn mở ra cơ hội phát triển cho những ai biết tận dụng, kiên  trì, phấn đấu và nỗ lực hết mình. Quá trình 36 năm hình thành và phát triển của Công ty khẳng định được vị trí vị trí dẫn đầu về lĩnh vực xây dựng cho các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước. Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty là dịp để toàn thể CBNV cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua và quyết tâm chinh phục mục tiêu phía trước.

Các lãnh đạo cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm 36 năm năm thành lập công ty.

Cũng tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo Công ty đã tặng bằng khen lưu niệm cho các cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc đối với sự phát triển của Công ty.

Lễ vinh danh các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc.

Hòa mình vào không khí chung của buổi lễ và chúc mừng ngày thành lập công ty các lãnh đạo và CBCNV đã cùng nhau tham dự cuộc thi do Công ty tổ chức, thông qua cuộc thi để gắn kết các cán bộ công nhân viên lại gần nhau hơn, cùng nhau xây dựng và phát triển Công ty càng ngày càng lớn mạnh hơn.

Một số hình ảnh trong cuộc thi của Lễ kỷ niệm 36 năm.


Cuộc thi thiết kế của các đơn vị thành viên cùng tranh tài.


Các CBCNV chuẩn bị sẵn sàng tham gia các trò chơi.


Cùng nhau chung sức vượt qua thử thách của cuộc thi.


Những chàng trai tiêu biểu của XMT.

Những cô gái tiêu biểu của XMT.

Trước đó, tại sân bóng diễn ra cuộc tranh tài của của các đội bóng thuộc các đơn vị thành viên cũng gay cấn và hấp dẫn không kém.


Các đội bóng chuẩn bị tranh tài với nhau.

Những pha bóng đẹp mắt của đội ban được tạo ra trước khung thành.

Sau tất cả chung ta lại được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do chính các đơn vị thành viên của công ty lên kịch bản và biểu diễn.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Lễ kỷ niệm 36 năm thành lập Công ty của Đại gia đình XUAN MAI GROUP đã thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc với tập thể CBCNV Công ty. Những thành công đã đạt được trong quá khứ, những thành tích đang thuộc về Xuân Mai trong tương lai, tất cả đều có sự đồng hành, quyết tâm của tập thể XUAN MAI GROUP. Chúng ta sẽ cùng chung tay, Đoàn kết – Đồng lòng – Năng động – Chuyên nghiệp – Sáng tạo để xây dựng một hình ảnh XUAN MAI GROUP bừng sáng và hoàn toàn khác biệt hơn, một XUAN MAI GROUP ngày càng phát triển thịnh vượng và mang lại những lợi ích tốt đẹp, sản phẩm tốt nhất cho cộng động và xã hội !


 

Tin Liên quan